Quảng Bình chi 45.000 USD quảng cáo du lịch trên trang web TripAdvisor

Sở Du lịch Quảng Bình dự định chi 45.000 USD, ký hợp đồng với trang web TripAdvisor để quảng bá, đưa thông tin và hình ảnh đến khách quốc tế trong thời gian 2 năm.

Chiều 18/1, ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, cho biết Sở sẽ ký hợp đồng với trang web TripAdvisor để quảng bá du lịch, thu hút lượng khách quốc tế đến đây nhiều hơn.

Quảng Bình chi 45.000 USD quảng cáo du lịch trên trang web TripAdvisor

Hang Ken, một hang động rất đẹp thuộc hệ thống hang động Tú Làn ở huyện Minh Hóa. Ảnh: Carsten Peter.


Hợp đồng sẽ được ký kết thông qua một công ty du lịch, có giá trị 45.000 USD trong thời gian 2 năm. Hợp đồng này nằm trong kế hoạch triển khai các hoạt động du lịch ở Quảng Bình trong năm 2017.

"Ban đầu, TripAdvisor yêu cầu 80.000 USD, nhưng sau khi đàm phán, số tiền được đối tác này giảm xuống. Sau khi tỉnh thông qua ngân sách duyệt chi, hợp đồng này sẽ được chúng tôi ký kết", ông Phong nói.

Cũng liên quan đến vấn đề quảng bá, ngành du lịch Quảng Bình vừa được công ty Google đồng ý cho đăng tải miễn phí 10 clip ngắn quảng bá về du lịch tỉnh này.

Ngoài ra, ngành du lịch Quảng Bình đã đàm phán thành công việc được cấp phép bản quyền để dựng tượng 3 cánh tay của quái vật Kong trong phim Kong: Skull island tại 3 điểm quay, gồm hồ Yên Phú, thung lũng Chà Nòi (xã Trung Hoá, Minh Hoá), và hang Chuột (xã Tân Hoá, Minh Hoá).

Trong thời gian tới, quảng Bình sẽ dựng tour liên quan đến bộ phim Kong: Skull island bằng việc đưa khách đến tham quan phim trường, nơi đặt các bức tượng cánh tay quái vật Kong.

Trong một kế hoạch khác, 2 trang web tiếng Việt và tiếng Anh sẽ được hoàn thiện để cung cấp thông tin, đặt tour, phòng và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho du khách có nhu cầu.

Năm 2017, ngành du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu sẽ đón 3 triệu lượt khách đến tham quan nghỉ ngơi, thu về khoảng 3.000 tỷ đồng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét