TV UHD màn hình cong 105 inch của hãng Samsung GIÁ 2,5 tỷ VNĐ

Sở hữu công nghệ đời mới nhất, chiếc TV UHD màn hình cong 105 inch của hãng Samsung vừa lên kệ với mức giá khủng 120.000 USD, tương đương với khoảng 2,5 tỷ đồng.



Đây hiện là chiếc TV UHD màn hình cong lớn nhất thế giới và được Samsung quảng bá là có thể mang đến cho người xem trải nghiệm khác biệt nhờ màn hình siêu rộng khoảng 2,67m.

Siêu tivi có tên đầy đủ là TV UHD Smart UH105S9 này không chỉ lớn mà còn có độ nét siêu cao, gấp tới 4 lần chuẩn HD thường.

Samsung cho biết người dùng chiếc tivi này sẽ được các chuyên gia của Samsung trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn sử dụng hàng loạt tính năng của TV.

Đương nhiên, đi kèm với công nghệ và dịch vụ là mức giá ngất ngưởng 120.000 USD, ngang với một chiếc xe thể thao hạng sang tại thị trường Mỹ.

Tuy nhiên, mức giá này chưa phải là kỷ lục với một chiếc smart tivi Samsung. Năm ngoái hãng công nghệ này đã bán một mẫu TV UHD màn hình phẳng 110 inch với giá 150.000 USD và chỉ trong vòng 24h ra mắt, 10 chiếc siêu tivi đã có chủ ở Trung Đông.

Không chỉ tốn tiền, người dùng còn cần một căn phòng cực lớn nếu muốn sử dụng chiếc TV này. TV UHD Smart UH105S9 có chiều dài 2,5 m, chiều rộng 1,46m và cần phải được để cách tường ít nhất là 63cm do thiết kế dạng màn hình cong.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét