NẾU CHƯA TRƯỞNG THÀNH XIN ĐỪNG YÊU!

“Dòng đời có những mối quan hệ kiểu như đi shopping - Bản thân biết khi nào nên đi về. Mỗi người đều biết mình thích cái này, muốn có cái kia…nhưng liệu ngay cả khi không thiếu tiền thì bạn đã bao giờ mang hết về nhà thành của mình lần nào chưa? Sự thích thú đó rồi nó sẽ nhạt dần đi. Như vậy đó. Hoặc giả là bạn cứ cố tìm cách mà quay lại. Để một lần nữa tự trải nghiệm sự bất lực của chính mình."


Tôi ơi, nếu chưa trưởng thành xin đừng yêu!

Có lẽ tình yêu vốn không phải màu hồng, không chỉ có sự ngọt ngào và đẹp đẽ  như chuyện ngôn tình hay những bộ phim đâu. Tình yêu là chuỗi ngày phức tạp nhất, khó khăn nhất đòi hỏi người ta cần một cái đầu tỉnh táo và đủ thông minh để có thể đi đến đích cùng người yêu thương mình thực sự. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Máy xông hơi hiện nay có 2 loại chính đó là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt với 3 thương hiệu chính được người tiêu dùng lựa chọn là máy xông hơi Sika, máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Gunsan.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa