Mẹo vệ sinh nồi cơm điện hay giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian

Nồi cơm điện chúng ta sử dụng hàng ngày. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thành viên trong gia đình. Vì thế chúng ta cần vệ sinh nồi cơm điện thường xuyên để đảm bảo an toàn cho mọi người, tăng sự thơm ngon cho cơm đồng thời cũng tăng tuổi thọ của nồi cơm điện cho gia đình.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chia sẻ với chị em phương pháp vệ sinh nồi cơm điện hay được sử dụng. ÁP dụng theo phương pháp này, bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của mình. Quy trình thực hiện như sau:

Mẹo vệ sinh nồi cơm điện hay giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian


Đầu tiên cần lấy hết cơm thừa còn lại trong nồi ra ngoài.

Thứ hai dùng khăn để lau sơ ít cơm còn bám ở trên nồi

Sau đó dùng khăn mềm hoặc miếng bọt biển để lau chùi bên trong cửa nồi dưới vòi nước sạch, sôi 30 phút sau đó thì lấy ra, lau lại thật sạch với khăn sạch và để cho chúng khô là được.

Vệ sinh thân nồi bạn cần dùng giấy nhám mịn và cọ nhẹ những hạt cơm hoặc những vật bám trên mâm phát nhiệt, sau đó thì lau sạch bằng khăn khô.

Cuối cùng dùng miếng vải khô lau nhẹ nhàng thân và nắp nồi.

Lưu ý khi vệ sinh nồi cơm điện như sau: Không được rửa thân nồi cơm điện trực tiếp lên nước; Không được tự ý mình tháo lắp thay đổi linh kiện của nồi cơm điện khi làm vệ sinh; Không nên chùi nồi quá mạnh lòng nồi để tránh bị trầy mất lớp chống dính bên trong của nồi. Tuy nhiên bạn cũng rất cần chú ý không nên làm quá mạnh tay như vậy sẽ hỏng nồi. nếu như sau khi bạn rửa nồi mà vẫn còn có mùi thì bạn có thể dùng cách nhúng ồi vào nước.


Phương pháp vệ sinh nồi cơm điện

Phương pháp vệ sinh nồi cơm điện này được nhiều chị em nội trợ áp dụng. Ngoài ra, bất cứ vật dụng, thiết bị nào có trong gia đình bị bụi bẩn mà bạn không có thời gian nhiều dành cho việc vệ sinh chúng thì bạn có thể tìm tới công ty cung cấp tạp vụ để được giúp đỡ. Bạn hãy truy cập vào chúng tôi thường xuyên để cập nhật các mẹo vệ sinh gia đình hay nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét